Bạn sẽ không thất vọng với các điểm tham quan ở Dubai

Những năm gần đây Dubai được biết đến như một điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Với sự hoành tráng của các công trình, tòa nhà, khách sạn sang trọng, bờ biển cát trắng với nắng và gió... Dubai đang thu hút hàng chục triệu du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng mỗi năm. Để chuẩn bị cho tour du lịch Dubai, hãy cùng chúng tôi điểm qua các hoạt động du lịch hấp dẫn khi đến với đất nước Ả Rập này.

Vịnh biển Dubai Creek


1. Chụp hình tại tòa tháp Burj Khalifa: Với cao độ 828m, tòa nhà Burj Khalifa đang là tòa nhà cao nhất thế giới. Đây là điểm quan sát cao nhất hành tinh. Từ tầng 124 bạn có thể chiêm ngưỡng bao quát toàn thành phố. Đây là điểm mà du khách không thể bỏ qua.

2. Vịnh biển Dubai Creek: Đây là vịnh biển chia trung tâm thành phố Dubai thành 2 phần, với các tòa nhà cao tầng 2 bên, tuy vậy Dubai Creek vẫn được coi là vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Bạn cũng có thể khám phá khu bảo tồn động vật hoang dã, nơi lưu trú của 27,000 cá thể khác nhau.

3. Bảo tàng Dubai: Nằm trong tòa nhà Al-Fahidi Fort, một tòa nhà lâu đời nhất thành phố, bảo tàng được khai trương năm 1970. Bảo tàng trưng bày nhiều hiện vật đặc sắc như vũ khí cổ, đồ lặn biển, đồ tạo tác quân sự hay những cổ vật được khai quật từ ngôi mộ cổ 4000 năm ở Al-Ghusais.

Bảo tàng Dubai

4. Nhà thờ Hồi giáo Jumeirah: Nhà thờ mang một kiến trúc Hồi giáo hiện đại ấn tượng, hai ngọn tháp cao được thắp sáng vào ban đêm. Đây là điểm tham quan được chụp ảnh nhiều nhất ở Dubai.

5. Công viên nước Aquaventure: Đây là 1 trong những công viên nước lớn nhất Dubai, là một phần trong khu phức hợp khách sạn Atlantis.

6. Đài phun nước Dubai: Không chỉ là đài phun nước bình thường, đây thực sự là một chương trình biểu diễn hoành tráng kết hợp nước, ánh sáng và âm nhạc. Các cột nước có thể phun cao đến hàng trăm được chiếu sáng bởi hàng nghìn bóng đèn laze kết hợp cùng nền nhạc tạo ra một vũ đạo cuốn hút người xem.

Đài nhạc nước Dubai

7. Làng di sản Diving Village: Khởi Dubai là một cảng biển nhỏ, với hoạt động chính là khai thác và buôn bán ngọc trai. Làng di sản được thiết kế nhằm tái hiện lại cuộc sống và hoạt động của cư dân gắn liền với biển.

8. Khu phố cổ Al Bastakiya: Đây là một khu phố cổ hàng trăm năm tuổi. Nằm trong thành phố sôi động, sầm uất, Al Bastakiya như một khoảng lặng giúp bạn có được những giây phút thư giãn, ngắm nhìn những kiến trúc cổ xưa như một hình ảnh tuyệt đẹp về quá khứ của Dubai.

9. Đảo Cây Cọ Dubai: Đây là quần đảo nhân tạo lớn nhất hành tinh. Đảo Cọ được xem như là một thành phố du lịch ngoài khơi với hơn 30 khách sạn hạng sang, các du thuyền sang trọng, các trung tâm mua sắm sầm uất. Ngay trên đảo là một bể cá cảnh khổng lồ với hơn 60 nghìn cá thể.

Tags: giá tour du lịch châu âu, kinh nghiệm đi du lịch châu âu, bảo hiểm du lịch châu âu, xin visa đi châu âu, du lich nuoc phap, tour hàn quốc giá rẻ, xin visa du lịch hàn quốc, tour di thai lan gia re, du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm, du lich o dubai
Previous
Next Post »